NÓNG: Bắt giữ nghi can hiếp dâm và sát hại bé gái 5 tuổi

(NLĐO) – Sau hơn 1 ngày điều tra, truy vết, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt được nghi can hiếp dâm và giết bé gái 5 tuổi.

NLD.COM.VN2021-04-19T08:23:00+07:00

Sáng 19-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt giữ Phạm Văn Dũng (SN 1975, ngụ phường Long Tâm, TP Bà Rịa) để điều tra về hành vi hiếp dâm, giết chết bé gái 5 tuổi tại TP Bà Rịa.

Nghi can là người cùng khu phố với gia đình của nạn nhân. Hiện các phòng nghiệp vụ đang lấy lời khai của nghi can và sẽ sớm công bố thông tin.

Trước đó, ngày 18-4, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng VKSND cùng cấp và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc một bé gái 5 tuổi tử vong nghi vấn bị sát hại, có dấu hiệu xâm hại tình dục. Cơ quan điều tra cũng đã trích xuất một số camera khu vực để phục vụ điều tra.

NÓNG: Bắt giữ nghi can hiếp dâm và sát hại bé gái 5 tuổi - Ảnh 1.

Hiện trường, nơi tìm thấy nạn nhân tử vong

Nạn nhân là cháu P.N.Q.N. (5 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Thông tin ban đầu, tối 17-4, người thân của cháu N. trong lúc đi tìm kiếm thì phát hiện cháu N. nằm bất động tại một bãi đất trống, cách nhà khoảng 300m. Tình trạng cháu bé không mặc quần áo, miệng sùi bọt mép. Ngay sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cháu N. vào bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, nhưng cháu đã tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 21 giờ tối 17- 4, gia đình gọi cháu N. vào ngủ nhưng không thấy cháu chơi trước nhà như mọi ngày nên vội vàng tìm kiếm. Sau khi tìm hết tất cả nhà người thân nhưng không có, gia đình nghi có chuyện chẳng lành nên huy động người thân tìm kiếm ở khu vực quanh nhà.

Đến khoảng 22 giờ 30, khi đến khu vực bãi đất trống (cạnh sân bóng đá) cách nhà khoảng 300m, gia đình phát hiện cháu nằm bất động bên gò đất, trong tình trạng quần bị cởi và đắp lên người, miệng sùi bọt mép.

Người nhà nhanh chóng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã tử vong từ trước đó.

Được biết, bố mẹ cháu N. ly hôn, người mẹ đi làm đến hơn 21 giờ mới về nên cháu và chị gái ở cùng bà ngoại và cậu.